Logo hotline039.2636.999
hotline039.2636.999

Cs1: 314 Phố Huế Hai Bà Trưng - Hà Nội

Cs2: 552-554 Trần Hưng Đạo - P.2 - Q.5 - TP.HCM

6 nguyên tắc giảm cân hiệu quả cho bạn

Để giảm cân nhanh chóng, hiệu quả mà vẫn không làm ảnh hưởng đến sức khỏe, hãy tham khảo 6 nguyên tắc dưới đây.

#1
Uống nhiều nước hơn hàng ngày

Uống nhiều nước mỗi ngày là một trong những bí quyết vừa làm giảm cân vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài nước lọc, bạn có thể bổ sung nước qua nhiều nguồn khác nhau như ăn canh, nước ép trái cây, rau củ xanh. Những loại nước được khuyên dùng bao gồm: Nước chanh, nước cần tây, cà chua, dứa,…  với công dụng giảm cân đồng thời làm da sáng láng, mềm mịn.

Đọc thêm: Lột xác đón Tết với lộ trình chăm sóc da 10 bước

Uống nhiều nước mỗi ngày là một trong những bí quyết vừa làm giảm cân vừa tốt cho sức khỏe.

Tuy nhiên, vẫn cần đảm bảo uống đủ 2 lít/ngày bên cạnh
giảm khẩu phần ăn.

#2
Thiết lập chế độ ăn uống khoa học

Để giảm cân tự nhiên, không ép cân, vẫn đảm bảo dinh
dưỡng cần thiết cho cơ thể, phải thiết lập một chế độ ăn uống khoa học. Thông
thường, 1 kg trọng lượng cơ thể sẽ cần nạp đủ 25-30 calo.

Hạn chế ăn đồ chiên rán, tinh bột, đường, chất kích
thích, nước ngọt có ga,… những thức phẩm không hề có lợi cho việc giảm cân.
Nhìn chung, thói quen này về lâu dài sẽ tốt cho sức khỏe của bạn.

#3 Tập thể dục, vận động hàng sáng

Những bài tập thể dục, vận động vào mỗi buổi sáng đem đến năng lượng cho một ngày làm việc của bạn. Ngoài ra, trong ngày, nếu nhu cầu giảm cân cao, bạn cũng nên bố trí tập thể dục vào buổi trưa, buổi chiều và buổi tối nhằm duy trì cơ bắp, tiêu hao năng lượng.

Những bài tập thể dục, vận động vào mỗi buổi sáng đem đến năng lượng cho một ngày làm việc của bạn.

#4 Ngủ đúng giờ, đủ giấc

Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng đến quá
trình tăng hoặc giảm cân của bạn. Người ngủ đúng giờ, đủ giấc sẽ sở hữu cân nặng
trong tầm kiểm soát, sức khỏe tốt hơn. Trái lại, người thường xuyên thức khuya
lại có xu hướng tăng cân. Chưa kể, thức khuya kích thích hormone kích thích sự
thèm ăn. Và càng ăn lại càng béo,… Tốt nhất, bạn nên sắp xếp công việc cũng
như thời gian vui chơi, giải trí hợp lý để có thể đi ngủ trước 10 giờ tối, vừa
giữ da, vừa giữ dáng.

#5 Tránh xa đồ uống chứa ga, cồn

Đồ uống có cồn hay nước ngọt chứa ga là một trong những
nguyên nhân chủ yếu gây tăng cân. Nếu bạn là một “fan” của pepsi,
cocacola, rượu, bia, nước tăng lực,… sớm muộn gì bạn cũng không thoát khỏi
cơn “truy sát” của mỡ chưa kể những bệnh gây nguy hiểm khác như tiểu
đường, dạ dày, béo phì,…

#6 Lên kế hoạch cụ thể cho từng bữa ăn

Cuộc sống bận rộn, công việc khiến bạn lúc nhớ lúc
quên, ăn uống sai giờ giấc, không đủ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Lâu dần
hình thành thói quen, và không ai khác ngoài bạn, đã trở thành nạn nhân của
chính mình chỉ bởi vì sinh hoạt ăn uống kém lành mạnh.

Ngay từ lúc này, bạn cần ăn uống một cách có khoa học hơn bằng cách lên kế hoạch cho bữa ăn và thực hiện theo đúng kế hoạch đó. Chỉ khi lên kế hoạch cho từng bữa ăn sáng, trưa, tối, bạn mới đảm bảo và kiểm soát cụ thể, chi tiết lượng calo đưa vào cơ thể. Từ đó, bạn mới biết cơ thể mình cần gì, không cần gì để điều chỉnh thực đơn từng bữa, lựa chọn thực phẩm cho phù hợp nhất.

Ngay từ lúc này, bạn cần ăn uống một cách có khoa học hơn bằng cách lên kế hoạch cho bữa ăn và thực hiện theo đúng kế hoạch đó.

6 nguyên tắc này sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả,
nhanh chóng nếu biết tuân thủ.

VIỆN THẨM MỸ Y KHOA DR.HẢI LÊ

TƯ VẤN 24/7: 0392636999 0392636999

Dang ky tu van

Cảm nhận khách hàng
Ultimate Responsive Image Slider Plugin Powered By Weblizar
039.2636.999